Cán mốc 1000+ nhiếp ảnh gia: On-demand ngày càng lớn mạnh
PIXTA On-Demand là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp kết nối nhanh chóng với hơn các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp trên khắp Nhật Bản, đảm bảo chất lượng hình ảnh cao và tiết kiệm chi phí tối đa. Hiện tại, đội ngũ nhiếp ảnh gia của PIXTA On Demand đã vượt qua con số 1.000 người. Với mức giá từ 20.000 yên/giờ, dịch vụ của PIXTA On-Demand còn hỗ trợ miễn phí chi phí di chuyển, giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận dịch vụ chụp ảnh chất lượng cao mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh thêm.
Đội ngũ nhiếp ảnh gia vượt mốc 1.000 người – Hỗ trợ miễn phí chi phí di chuyển trên toàn quốc
Được thành lập vào năm 2020, chỉ sau 4 năm hoạt động, PIXTA On-Demand đã thu hút hơn 1.000 nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên Nhật Bản. Với mạng lưới nhiếp ảnh gia rộng khắp, dịch vụ của PIXTA On-Demand luôn duy trì mức phí cố định và hỗ trợ miễn phí chi phí di chuyển trên toàn quốc (Một số khu vực đặc biệt như đảo xa hoặc địa điểm khó tiếp cận có thể phải trao đổi thêm về chi phí di chuyển).
Muốn trở thành nhiếp ảnh gia của PIXTA On-Demand? Không dễ đâu!
Việc xét duyệt đăng ký nhiếp ảnh gia được chọn lọc kỹ càng dựa trên tiêu chí đánh giá hình ảnh chuyên nghiệp mà PIXTA đã đúc kết qua 18 năm kinh nghiệm. Những nhiếp ảnh gia đăng ký với PIXTA On Demand đều là các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh thương mại. Tuy nhiên, chỉ những người vượt qua quá trình xét duyệt nghiêm ngặt của công ty mới được chấp nhận.
Việc đánh giá được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại PIXTA – nền tảng ảnh stock hàng đầu Nhật Bản. Khi tuyển chọn, bên cạnh chất lượng tác phẩm, PIXTA On-Demand còn đánh giá về kỹ năng giao tiếp, khả năng đề xuất ý tưởng và năng lực chỉ đạo của nhiếp ảnh gia qua các buổi phỏng vấn và kiểm tra thực tế, đảm bảo họ có thể đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng.
Câu chuyện thành công từ các nhiếp ảnh gia trên toàn quốc
Dịch vụ PIXTA On-Demand được các doanh nghiệp đánh giá cao nhờ chính sách “miễn phí chi phí di chuyển trên toàn quốc”. Đặc biệt, các doanh nghiệp lớn có nhiều chi nhánh và các công ty phát triển website phục vụ khách hàng trên cả nước rất hài lòng khi có thể giảm chi phí di chuyển cho nhiếp ảnh gia và dễ dàng tiếp cận nhiếp ảnh gia tại các địa phương mà họ không có mối liên hệ.
Cũng nhờ đó mà các nhiếp ảnh gia không sống ở khu vực trung tâm cũng có cơ hội nhận được nhiều dự án mà trước đây họ khó có thể tiếp cận.
Chia sẻ từ các nhiếp ảnh gia
- Nhiếp ảnh gia đến từ Hokkaido: “Tôi đã được khách hàng yêu cầu chụp ảnh theo chủ đề ‘môi trường làm việc thể hiện được tính cách con người’. Theo đó, tôi đã cố gắng tạo ra một bầu không khí thoải mái, giao tiếp tự nhiên với nhân viên để ghi lại những biểu cảm chân thực nhất của họ.”
- Nhiếp ảnh gia đến từ Miyagi: “Với tôi, buổi chụp hình phỏng vấn huấn luyện viên đội vô địch bóng chày cấp quốc gia là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Tôi đã cố gắng để bắt được những khoảnh khắc xúc động, truyền tải đúng nhất tinh thần của vị huấn luyện viên – những khoảnh khắc mà rất khó để thấy được trên sóng truyền hình.”
- Nhiếp ảnh gia đến từ Kyoto: “Tôi đã có cơ hội chụp hình cho một vị CEO tại một khu vườn nổi tiếng ở Kyoto. Tôi đặc biệt chú ý đến việc sắp xếp góc chụp sao cho tận dụng được tối đa vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh. Sau đó, tôi tiếp tục chụp ảnh tại phòng họp và không gian chung của công ty. Đây là một trụ sở mới hoàn thiện, vì vậy tôi đã tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ để tạo cảm giác thanh thoát, sắp xếp hậu cảnh gọn gàng để có được những bức ảnh chuyên nghiệp.”
- Nhiếp ảnh gia đến từ Fukuoka: “Tôi chụp ảnh cho website mới của một phòng khám nha khoa, bao gồm cảnh ngoại thất, nội thất và thiết bị. Dù thời gian có hạn, tôi vẫn chú trọng đến chất lượng ảnh vì đây là yếu tố quan trọng cho website. Thật vui khi thấy những bức ảnh của mình được sử dụng trên trang web của họ.”
- Nhiếp ảnh gia đến từ Kumamoto: “Trong một buổi chụp ảnh cá nhân, khách hàng ban đầu khá ngượng ngùng. Nhưng qua trò chuyện, chúng tôi dần giúp họ cảm thấy thoải mái, từ đó ghi lại được những khoảnh khắc tự nhiên nhất.”
Kế hoạch phát triển trong tương lai
PIXTA On-Demand sẽ tiếp tục nỗ lực để tạo ra nhiều cơ hội kết nối giữa nhiếp ảnh gia và các dự án mới. PIXTA On-Demand cũng sẽ cải thiện hệ thống để giúp khách hàng nhanh chóng tìm được nhiếp ảnh gia phù hợp. Ngoài ra, các dịch vụ như PIXTA Custom và PIXTA Casting sẽ hỗ trợ từ khâu tuyển chọn người mẫu đến chỉ đạo chụp ảnh, giải quyết mọi nhu cầu về hình ảnh và video của khách hàng.
Bài viết gốc bằng tiếng Nhật: https://pixta.co.jp/news/1883
Người dịch: Bùi Thị Thư